NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PRP TRONG THẨM MỸ DA

1/ PRP có an toàn không?

Mặc dù vẫn còn nhiều câu hỏi bỏ ngỏ đối với các bác sĩ da liễu, phương pháp tiêm PRP vẫn được xem là an toàn. Tuy nhiên trong quá trình tiêm, một số trường hợp có thể xuất hiện các triệu chứng như đau, bầm tím và sưng tấy sau quy trình, nhưng những triệu chứng này thường biến mất trong vài ngày. Rủi ro lớn nhất trong quy trình nằm ở bước lấy máu, cần tuân thủ những hướng dẫn an toàn và phòng tránh nhiễm trùng khi lấy máu.

2/ Sẽ mất bao lâu để thấy kết quả?

Thời gian để thấy kết quả đầy đủ có thể kéo dài từ vài tuần đến vài tháng tùy thuộc vào sinh lý của mỗi người.

3/ Bạn cần tiêm bao nhiêu mũi PRP?

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hầu hết bệnh nhân đạt được kết quả như mong đợi đều thực hiện trên 3 lần điều trị. Điều đó có nghĩa là bạn phải đến phòng khám da liễu từ 3 lần trở lên để được lấy máu, xử lý và tiêm lại vào cơ thể.

Để mang lại cho bệnh nhân kết quả tức thì hơn, một số bác sĩ da liễu đã trộn chất làm đầy cùng với PRP. Điều này cho phép bệnh nhân thấy được kết quả ngay lập tức.

4/ Ai có thể trẻ hóa da bằng PRP?

Mặc dù PRP được coi là an toàn cho hầu hết mọi người nhưng nó không được khuyến khích cho những ai mắc một trong các tình trạng bệnh lý sau: viêm gan C, HIV/AIDS, ung thư máu, bệnh tim mạch đang dùng thuốc làm loãng máu, và ung thư da ở khu vực được điều trị.

Những tình trạng này ảnh hưởng đến tình trạng tiểu cầu của bạn, khiến chúng không thể mang lại kết quả như mong đợi.

5/ Kết quả kéo dài trong bao lâu?

Với PRP, kết quả không chỉ xuất hiện sau 3 lần điều trị mà còn kéo dài tới 18 tháng.

Nguồn tham khảo bài viết: https://www.aad.org/

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *